ผู้บริโภครุ่นใหม่ที่คลั่งไคล้เทคโนโลยีต้องการให้ประสบการณ์การเดินทางของพวกเขาเริ่มต้นก่อนขึ้นเครื่อง และส่วนสำคัญของประสบการณ์นั้นก็คืออาหารและการซื้อที่สนามบิน จำนวนผู้โดยสารจะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าเป็น 8.2 พันล้านภายในปี 2037 และโดยเฉลี่ย 50% ของผู้โดยสารกินและดื่มที่สนามบิน (ไออาต้า)
แนวคิด TrufflEAT® นำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารก่อนออกเดินทาง และการจัดพื้นที่ที่สะดวกสบายสำหรับชิมและซื้อ TrufflEAT® ผลิตภัณฑ์และชุดของขวัญ การผสมผสานที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ
ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ากลุ่มอาหารและเครื่องดื่มหรูหรารายใหญ่มีอยู่ในสนามบินมากขึ้นเรื่อยๆ
พวกเราในฐานะTrufflEAT® ได้สร้างแนวคิดที่จะโดดเด่นจากฝูงชน เนื่องจากเป็นร้านอาหารและเครื่องดื่มพิเศษที่ไม่มีคู่แข่งโดยตรง ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์นี้ก่อนใคร…